Mua Vé Du Thuyền Vinh Anh Sông Hàn Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất

Trong hành trình khám phá Đà Nẵng, du khách đừng quên đặt vé du thuyền sông Hàn để cảm nhận sự yên bình và rực rỡ của thành phố đáng sống về đêm. Trong số rất nhiều lựa chọn du thuyền trên sông Hàn, Vinh Anh Đà Nẵng vẫn là một trong những du thuyền an toàn, hiện đại, đẹp và đáng tin cậy. Nếu bạn không muốn chen chúc trên tàu rồng sông Hàn hay du thuyền Đà Nẵng Cruise, du thuyền Vinh Anh sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.

Vậy muốn mua vé Du thuyền Vinh Anh sông Hàn Đà Nẵng thì mua ở đâu? mua vé giá rẻ và lịch trình đi thuyền như thế nào. Mọi thứ đều được du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng nghiên cứu và tổng hợp, mời các bạn đón đọc.

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Có nên mua vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trẻ và là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. Với những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn người: như biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, di tích Ngũ Hành Sơn hay Khu sinh thái Bà Nà. Đà Nẵng được biết đến như một điểm đến hấp dẫn nhất và là thành phố du lịch lớn của miền Trung, Việt Nam. Với dòng sông Hàn huyền thoại đã khắc họa một Đà Nẵng về đêm rất lung linh và huyền ảo.

Du thuyền Vinh Anh hiện đại và an toàn

Nếu bạn muốn có một chổ ngồi lý tưởng để ngắm sông Hàn, cũng như góc nhìn chân thực nhất về cầu Rồng, cầu Sông Hàn thì không thể bỏ qua Du thuyền Vinh Anh. Hãy tưởng tượng bạn sẽ thả mình theo mặt nước phẳng lặng và cảm nhận làn gió mát lành từ sông thổi vào, từ đó bạn sẽ có được giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng hiện đại nhất trong các du thuyền đêm trên sông Hàn, mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, làm hài lòng tất cả các du khách khó tính nhất. Đến Đà Nẵng mà chưa từng thử du ngoạn sông Hàn thì quả là đáng tiếc mà bạn nên nắm bắt cơ hội hiếm có. Giá vé du thuyền Vinh Anh sông Hàn không đắt, chỉ cần 120,000 -150,000 vnđ bạn sẽ có một chuyến du thuyền thú vị.

Những trải nghiệm khó quên khi đi du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Ngồi trên du thuyền Vinh Anh xem những màn bắn pháo hoa đẹp nhất lễ hội bắn pháo hoa DIFF được Thành phố Đà Nẵng tổ chức hàng năm. Đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam và du khách nước ngoài. Mỗi năm từ 30 tháng 4 đến ngày 01 tháng 05, hàng triệu du khách đổ về thành phố Đà Nẵng để chứng kiến những màn pháo hoa hấp dẫn của đội Việt Nam và nước trên thế giới.

Xem pháo hoa trên du thuyền Đà Nẵng

Xem pháo hoa trên du thuyền Đà Nẵng

Nếu quý khách ngần ngại với cảnh chen lấn trên cầu đông đúc, bạn có thể đặt vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng để chọn cho mình một vị trí lý tưởng, bắt đầu thưởng thức màn trình diễn pháo hoa độc đáo nhất. Không xô bồ, không vội vã, ngắm pháo hoa trên du thuyền hoàn toàn yên tĩnh, ở vị trí đẹp nhất có thể cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của những chùm pháo hoa nở rộ trên bầu trời, sau đó nhẹ nhàng thả mình vào làn nước sông Hàn huyền bí.

Khám phá vẻ đẹp quyến rũ của sông Hàn và thành phố Đà Nẵng về đêm

Chỉ cần bạn đứng trên bờ và ngắm nhìn, vẻ đẹp và sự quyến rũ của sông Hàn không thể nào tả xiết. Đồng thời, một chuyến du ngoạn trên du thuyền Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.

Khi đã yên vị, du thuyền cũng sẽ bắt đầu hành trình, đưa du khách vi vu trên sông Hàn. Từ đây, bạn có thể tìm cho mình một thú vui riêng, ngắm cảnh đôi bờ sông Hàn, tận hưởng làn gió mát hay tìm cho mình không gian tĩnh lặng giữa thành phố nhộn nhịp.

Cầu quay Sông Hàn Đà Nẵng

Cầu quay Sông Hàn Đà Nẵng

Ngồi trên Du thuyền Vinh Anh để ngắm nhìn vẻ đẹp thực sự của “Tứ Đại Mỹ Kiều”

Việc ngắm nhìn cây cầu từ trên bờ sẽ không trọn vẹn, Du thuyền sẽ đưa quý khách đến một địa điểm đặc biệt, cảm nhận vẻ đẹp trọn vẹn của cây cầu và biết thêm về vẻ đẹp của những cây cầu. Trong khoảng 2 giờ, du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng sẽ đưa du khách di chuyển qua 4 cây cầu “Tứ Đại Mỹ Kiều” nổi tiếng của thành phố như Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước và Cầu mới Trần Thị Lý

Cầu Rồng phun lửa vào cuối tuần

Cầu Rồng phun lửa vào cuối tuần

Đặc biệt vào 21h00 mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh cầu Rồng phun lửa. cầu Rồng sẽ phun lửa và phun nước liên tục trong khoảng 15 phút đồng hồ. Đây cũng là một trong những hoạt động du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng thu hút nhiều du khách.

Ăn tối và các sự kiện trên du thuyền du lịch Vinh Anh, Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật vừa ăn tối vừa ngắm cảnh sông Hàn, hoặc thậm chí tổ các sự kiện trên tàu Vinh Anh, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi. Đối với nhóm đông từ 40 người trở lên, bạn không nên mua vé lẻ mà nên thuê tour trọn gói du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng, bằng cách này, quý khách trong nhóm sẽ có một không gian riêng tư và những kỷ niệm khó quên.

Quý khách tổ chức sinh nhật trên Du thuyền Vinh Anh

Quý khách tổ chức sinh nhật trên Du thuyền Vinh Anh

Những điểm nổi bật của Du thuyền Vinh Anh so với các du thuyền khác tại Đà Nẵng

Là một trong những du thuyền AN TOÀN, hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay tại Đà Nẵng, du thuyền sông Hàn Vinh Anh có nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Du thuyền được thiết kế hiện đại, vỏ sắt bên trong mới đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang đến cho bạn sự bình yên. của tâm trí.
  • Du thuyền luôn trang bị đầy đủ 100% áo phao cho mọi người, lái tàu nhiều năm kinh nghiệm nên hành trình của bạn luôn được đảm bảo.
  • Du thuyền du lịch được thiết kế rộng rãi, thông thoáng, du khách có thể ngắm cảnh hai bên bờ sông Hàn và những cây cầu mà du thuyền di chuyển qua.
  • Đội ngũ nhân viên đã được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ để bạn có một chuyến đi thú vị nhất.
Nội thất hiện đại và an toàn bên trong du thuyền Vinh Anh

Nội thất hiện đại và an toàn bên trong du thuyền Vinh Anh

Chi tiết lịch trình hoạt động hàng đêm của du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng hoạt động 4 chuyến mỗi đêm, từ 18h00 đến 22h00, quý khách có thể thoải mái lựa chọn khoảng thời gian phù hợp.

  • Hành trình 1: Từ 18h00 đến19h00
  • Hành trình 2: Từ 19h10 đến 20h00
  • Hành trình 3: Từ 20h10 đến 21h00
  • Hành trình 4: Từ 21h10 đến 22h00

Lưu ý

  • Du thuyền Vinh Anh sẽ bắt đầu đón khách tại Bến tàu Sông Hàn (đối diện khách sạn Novotel Đà Nẵng) số 32 Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng
  • Các yêu cầu về khung giờ đặc biệt khác, Quý khách vui lòng liên hệ về số điện thoại 0916.52.8884 để được tư vấn hổ trợ.

Về lịch trình, tất cả các du thuyền du lịch sông Hàn, Đà Nẵng hiện chỉ có một tuyến hoạt động cố định. Xuất phát từ Cảng Sông Hàn đến vị trí cầu Nguyễn Văn Trỡi, sau đó quay trở lại Cảng Sông Hàn. Thông qua hành trình này, du khách sẽ được di chuyển qua các cây cầu rực rỡ sắc màu, ngắm nhìn vòng quay mặt trời hay các khách sạn 4, 5 sao dọc 2 bờ trên sông Hàn.

Cầu quay Sông Hàn bắc qua sông được mệnh danh là cây cầu độc đáo và là biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, và cây cầu con lắc dây văng duy nhất ở Việt Nam: Cầu Thuận Phúc là cầu dây văng dài nhất Việt Nam, Cầu rồng được mệnh danh là “con rồng thép Việt Nam lớn nhất thế giới”, cuối cùng là cầu mới Trần Thị Lý: Biểu tượng cánh buồm vươn khơi xa tượng trưng cho ý chí và con người Đà Nẵng.

Múa Champa trên du thuyền Vinh Anh

Giá vé của Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng là bao nhiêu và quý khách có thể mua vé ở đâu?

  • Giá vé của Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng là bao nhiêu?

Hiện tại, giá của Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng có thể so sánh với các du thuyền khác như Dragon Crusies sông Hàn, Tàu rồng Sông Hàn

  • Người lớn: 150,000 vnđ / vé
  • Trẻ em dưới 1 m: Miễn phí giá vé lên du thuyền (ba mẹ lo cho em bé)
  • Trẻ em cao 1 m-1,3 m: 100,000 vnđ
  • Trẻ em trên 1,3 m: như giá vé người lớn.
Vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

Vé đã bao gồm bảo hiểm và nước suối. Miễn phí 1 giờ 30 phút khám phá sông Hàn trên tàu du lịch Vinh Anh. Ngoài ra, du khách sẽ được thưởng thức trái cây miễn phí (1 đĩa / 3 người), biểu diễn múa Chăm đặc sắc và hát karaoke miễn phí trên du thuyền Vinh Anh.

  • Quý khách có thể mua giá vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng ở đâu?

Để mua vé tàu du lịch Vinh Anh Đà Nẵng, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng tại 10 Trương Hán Siêu – Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Ưu điểm khi mua tại đại lý là bạn được mua vé với giá gốc 120.000 vnđ, nếu mua số lượng lớn sẽ được giá khuyến mại cực hấp dẫn. Sau khi mua vé, nhân viên phòng vé sẽ giao vé tận nơi cho quý khách. Nếu cảm thấy không yên tâm, bạn có thể nhờ quầy lễ tân mua vé cho mình, nói chung giá mua vé ở khách sạn sẽ cao hơn khoảng 20,000 vnđ – 30,000 vnđ một vé.

Phòng vé là nơi đón và hướng dẫn du khách lên du thuyền

Phòng vé là nơi đón và hướng dẫn du khách lên du thuyền

Ngoài ra, bạn có thể đến Cảng du lịch sông Hàn để mua vé tàu trực tiếp, tuy nhiên nếu đông khách quá, bạn có thể phải chờ đợi. Kể cả những đợt cao điểm như lễ, tết hay cuối tuần, nếu bạn không đặt vé trước thì sẽ không còn vé vì nhu cầu đi tàu du lịch Vinh Anh Đà Nẵng những ngày này rất cao.

  • Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng hiện tổ chức các chương trình tham quan nào?

Hiện nay, Du thuyền Vinh Anh là một trong số ít các du thuyền khai thác các chương trình du thuyền ban ngày và ban đêm. Tùy theo sở thích của mỗi du khách, bạn có thể chọn một trong hai lộ trình du lịch sau, mỗi chương trình du lịch có lịch trình, điểm tham quan và giá vé riêng.

Cầu Rồng biểu tượng mới của Đà Nẵng

Cầu Rồng biểu tượng mới của Đà Nẵng

  • Tour du thuyền Vinh Anh ngắm Sông Hàn Đà Nẵng về đêm

Chuyến đi này được nhiều người lựa chọn nhất, vì buổi tối cũng là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp của sông Hàn và toàn bộ thành phố. Trong số hàng chục du thuyền lênh đênh trên sông Hàn thơ mộng, Du thuyền Vinh Anh luôn đứng đầu trong số những du thuyền nổi bật và ấn tượng nhất. Tại đây, khách du lịch có thể thưởng thức bữa tối thịnh soạn trên du thuyền, hoặc có cơ hội ca hát và giao lưu với những người bạn mới.

Tour du thuyền Vinh Anh ngắm 4 đại mĩ kiều của Thành phố Đà Nẵng

Tour du thuyền Vinh Anh ngắm 4 đại mĩ kiều của Thành phố Đà Nẵng

  • Tour bán đảo Sơn Trà 1 ngày bằng du thuyền Sông Hàn

So với việc du ngoạn trên sông Hàn vào ban đêm, khám phá bán đảo Sơn Trà sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Lên du thuyền sang trọng, bạn sẽ tham quan Vịnh Đà Nẵng và các bãi biển xung quanh Bán đảo Sơn Trà như Bãi Tiên Sa, Bãi Đá Đẹn, Bãi Bụt… Một cuộc hành trình đầy thú vị đang chờ đợi bạn với khung cảnh biển tuyệt đẹp, đồng thời có cơ hội khám phá cuộc sống của ngư dân, trải nghiệm nghề chèo lưới, câu cá và các dịch vụ khác.

Tour tham quan Bãi Cát Vàng bằng du thuyền Đà Nẵng

Tour tham quan Bãi Cát Vàng bằng du thuyền Đà Nẵng

Một số kinh nghiệm mua vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng

  • Nên mua vé du thuyền sông Hàn Vinh Anh vào thời điểm nào là hợp lý nhất?

Du thuyền Đà Nẵng hoạt động sôi nổi và đông đúc hơn, cuối tuần là thời điểm tốt nhất để đặt vé. Thời điểm này du khách đến Đà Nẵng ngày càng đông đúc, các bạn trẻ cũng tận dụng thời gian rảnh rỗi vào cuối tuần để vui chơi nhiều hơn, đặc biệt thứ 7 và chủ nhật luôn có cầu rồng phun lửa nên chắc chắn rằng vé tàu có khả năng không còn chổ.

Còn tuyệt hơn nếu bạn mua vé du thuyền Vinh Anh vào đúng dịp Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tổ chức. Tất nhiên, không chỉ vé tàu du lịch Vinh Anh mà vé du thuyền Sông Hàn Đà Nẵng cũng tăng rất cao, bởi đây là vị trí cực kỳ lý tưởng để ngắm pháo hoa từ du thuyền sông Hàn. Thậm chí, vé du thuyền có giá từ 1 đến 2 triệu đồng.
Lịch trình của hành trình cũng được kéo dài, cho phép du khách thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn pháo hoa từ các quốc gia khác nhau. Theo kinh nghiệm du ngoạn sông Hàn Đà Nẵng, bạn nên đặt càng sớm càng tốt vì vé sẽ sớm được bán hết.

Toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng về đêm

Toàn cảnh Thành phố Đà Nẵng về đêm

  • Bạn nên chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Vinh Anh Đà Nẵng?

Để cùng người thân, bạn bè cùng nhau trải qua một chuyến đi vui vẻ trên du thuyền và giảm bớt những rắc rối có thể xảy ra với mình, khi tham gia du thuyền sông Hàn, bạn nên nhớ những lưu ý các điểm sau:

  • Điện thoại di động Pin, nguồn điện di động để đảm bảo rằng máy ảnh của bạn luôn có đủ năng lượng để chụp những bức ảnh đẹp nhất mà không bị gián đoạn.
  • Nên ưu tiên những đôi dép lê và quần đùi, tránh đi giày cao gót hoặc những bộ váy cồng kềnh. Do đó, việc di chuyển sẽ trở nên thuận tiện và mát mẻ hơn.
  • Từ khi rời bến tàu đến khi kết thúc chuyến tham quan, vui lòng mặc áo phao.
  • Mặc dù du thuyền sông Hàn được thiết kế chắc chắn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách nhưng dù sao bạn vẫn nên tuân thủ các quy định.
  • Hạn chế mang theo những đồ có giá trị lớn, nên mang theo thẻ ngân hàng thay vì cầm nhiều tiền mặt. Đặc biệt, không nên để những vật dụng có giá trị như túi xách trên du thuyền và mang theo bên mình để tránh khách vô tình hoặc bị mất cắp.
  • Bạn nên đến cảng trước ít nhất 15 phút để làm thủ tục nhận phòng, vì tàu chạy theo lịch trình nên sẽ không đợi khách, để không làm mất thời gian của khách khác
Du khách trải nghiệm tour du thuyền về đêm trên Sông Hàn Đà Nẵng

Du khách trải nghiệm tour du thuyền về đêm trên Sông Hàn Đà Nẵng

Với vé du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm mọi trải nghiệm tuyệt vời nhất dịch vụ của thành phố đáng sống khi màn đêm buông xuống. Không có gì tuyệt vời hơn khi thả mình vào dòng nước để ngắm đôi bờ sông Hàn, bắt qua những cây cầu huyền thoại, và màn trình diễn pháo hoa đẳng cấp quốc tế.

Nếu bạn chưa biết đặt vé du thuyền sông Hàn, Đà Nẵng ở đâu? Việc chọn du thuyền nào? hay mua vé ở đâu rẻ và tốt nhất? Vui lòng nhấc máy và gọi ngay hotline 0916.52.8884. Du thuyền Vinh Anh sẽ xác nhận và gởi code giữ chổ đến tận chổ khách sạn quý khách lưu trú.

Có thể bạn sẽ thích

du thuyền sông Hàn Vinh Anh Đà Nẵngdu thuyền vinh anhDu thuyền Vinh Anh Đà Nẵngtàu du lịch Vinh Anhvé du thuyền đà nẵngvé du thuyền vinh anh

Tour Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng

Combo vé xem lễ hội pháo hoa kết hợp ăn tối trên du thuyền Đà Nẵng

Combo vé xem lễ hội pháo hoa kết hợp ăn tối trên du thuyền Đà Nẵng

Du thuyền sông Hàn về đêm ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng...

Từ: 1,000,000VNĐ/ khách

Combo Ăn Tối Thưởng Thức Âm Nhạc Trên Du Thuyền Poseidon Đà Nẵng

Combo Ăn Tối Thưởng Thức Âm Nhạc Trên Du Thuyền Poseidon Đà Nẵng

Combo ăn tối trên du thuyền Poseidon du ngoạn ngắm sông Hàn, thưởng...

Từ: 590,000VNĐ/ khách

Tour ăn tối buffet trên du thuyền Đà Nẵng đón giáng sinh năm mới 2024

Tour ăn tối buffet trên du thuyền Đà Nẵng đón giáng sinh năm mới 2024

Giáng sinh và năm mới là khoảnh khắc gia đình và bạn bè đoàn...

Từ: 890,000VNĐ/ khách

Vé Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng Hàng Đêm Giá Rẻ

Vé Du Thuyền Sông Hàn Đà Nẵng Hàng Đêm Giá Rẻ

Đà Nẵng thành phố pháo hoa nổi tiếng với những cây cầu bắt...

Từ: 150,000VNĐ/ khách

Các Du Thuyền Đà Nẵng

Du Thuyền Vinh Anh Sông Hàn Đà Nẵng

Du Thuyền Vinh Anh Sông Hàn Đà Nẵng

Du thuyền Vinh Anh Đà Nẵng là một trong 10 du thuyền hiện đại nhất,...

Trải nghiệm du thuyền Poseidon Đà Nẵng Ăn tối và du ngoạn đêm khám phá sông Hàn

Trải nghiệm du thuyền Poseidon Đà Nẵng Ăn tối và du ngoạn đêm khám phá sông Hàn

Du thuyền Poseidon ăn tối trên sông Hàn Đà Nẵng là một trong những...

Du Thuyền Sweet Time Đà Nẵng – Trải Nghiệm Buổi Tối Tuyệt Vời Trên sông Hàn

Du Thuyền Sweet Time Đà Nẵng – Trải Nghiệm Buổi Tối Tuyệt Vời Trên sông Hàn

Sông Hàn Đà Nẵng về đêm từ lâu đã rất nổi tiếng với dịch...

Du Thuyền Hàn Giang Đà Nẵng Xem Cầu Rồng Phun Lửa

Du Thuyền Hàn Giang Đà Nẵng Xem Cầu Rồng Phun Lửa

Đến với Đà Nẵng xinh đẹp, du khách có thể kết hợp khám phá...

Tại sao phải Book Du Thuyền Đà Nẵng?
  • Dịch vụ: Địa phương cung cấp tốt nhất.
  • Giá cả: Tốt nhất mà khách hàng mong đợi.
  • Dịch vụ: Trực tiếp không thông qua trung gian.
  • Đánh giá: Tốt nhất từ phía khách hàng
  • Hành trình: Đi riêng theo yêu cầu của khách.
  • Tư vấn dịch vụ 24/7: Theo yêu cầu của khách hàng .
© 2016 Du Thuyen Da Nang, All rights reserved